top of page
  • dothodanghung1

Tổng hợp các mẫu bàn thờ đẹp tại Đồ Thờ Đăng Hùng

Updated: Dec 1, 2019

Khi bạn bận rộn và đang trên đường, vì công việc hay giải trí, thật tuyệt khi có một bàn thờ di động mà bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi. Cho dù đó là trong phòng khách sạn của bạn ở Omaha hay trên bãi biển gần Ojai, thật tuyệt khi có thể tiến hành một nghi thức với các vật phẩm thiêng liêng của bạn.

Bàn thờ là một trong những công cụ ma thuật sâu sắc nhất bạn có thể có trong nhà hoặc trên đất của bạn. Nó là tâm điểm của sự biểu lộ và các tác phẩm ma thuật khác. Nó nên là một nơi của vẻ đẹp và tôn nghiêm. Một nơi để tôn kính và cảm thấy may mắn.



Một bàn thờ cơ bản không nhất thiết phải là một chiếc bàn đắt tiền làm bằng gỗ cứng được chạm khắc bằng tay. Nó có thể là một bàn cuối, một khay đồ ăn nhẹ hoặc một kệ. Điều quan trọng là nó vẫn không bị làm phiền bởi thú cưng, trẻ em hoặc người lớn tò mò (Cá nhân tôi thấy nhiều người lớn cố gắng nhìn bằng tay hơn là những đứa trẻ liên tục được nhắc nhở không chạm vào.) Đây không phải là nơi mà nó là Được cho mèo đi lang thang và có thể đánh bật mọi thứ. Nó phải là một không gian rõ ràng tràn đầy năng lượng và một lần nữa sẽ không bị làm phiền bởi những người khác.

Bạn cần sáu điều cơ bản để tạo ra một bàn thờ.



Trang trí bàn thờ của bạn bằng một miếng vải. Đây không phải là một cái gì đó đắt tiền. Một chiếc khăn đẹp sẽ hoạt động tốt. Một bộ sưu tập vải với nhiều màu sắc khác nhau là hữu ích. Chúng có thể được thay đổi để thêm các màu tương ứng cho Công việc của Thần và Hành tinh. Các cửa hàng nhập khẩu thường có một lựa chọn tuyệt vời của các sợi tự nhiên làm cho vải bàn thờ đẹp.Có được ba người giữ nến - một vàng mã. Một người giữ là cho nến thần của bạn. Một là cho nến Nữ thần của bạn và một cho nến nến vàng mã được đặt ở vị trí trung tâm giữa nến Thần và Nữ thần. Chúng nên được đặt ở phía đông của bàn thờ. Theo truyền thống, hai cây nến lớn hơn có màu đen và trắng hoặc vàng và bạc.

Đặt một cái vạc hoặc chén trên góc Đông Bắc của bàn thờ của bạn. Một cái vạc có thể đơn giản như một bát ngũ cốc. Tuy nhiên, nó nên được làm sạch và dành riêng cho việc sử dụng cụ thể này. Một cái mới là tốt nhất, nhưng nếu điều đó là không thể, hãy rửa và tận hiến một cái bát cho mục đích này. Nếu bạn chọn sử dụng chén thánh thay thế một lần nữa, nó có thể đơn giản như một chiếc cốc, nhưng nó phải được thánh hiến cho mục đích này. Nếu bạn không đủ khả năng mua các chén bạc và vạc kim loại đắt tiền hơn, các cửa hàng cung cấp tiệc đôi khi có thể có những lựa chọn đáng ngạc nhiên. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không sử dụng nhựa. Bạn không muốn một cái gì đó bằng nhựa hoặc giả trên một không gian linh thiêng.

Đặt một người giữ hương ở góc Đông Nam của bàn thờ. Nó có thể là một người giữ gỗ ít tốn kém hơn cho nhang hoặc một ổ ghi đĩa than. Tôi có một số để sử dụng cho công việc khác nhau. Một là một ổ ghi cổ điển từ định hướng. Khói bốc lên từ mõm rồng tạo thêm lửa cho công việc của tôi. Một cái khác là một bàn tay với một cây gậy ở giữa lòng bàn tay. Đây là một nghi thức tôi sử dụng cho công việc năng lượng tay của tôi. Các loại chủ sở hữu khác nhau không cần thiết, nhưng đó là cách tôi thêm sức mạnh sáng tạo vào công việc của mình.



Cây đũa phép của bạn nên được đặt ở phía Tây Nam của bàn thờ. Có rất nhiều cây đũa có sẵn ngày nay từ gỗ đến pha lê. Cây đũa phép bạn sử dụng sẽ phản ánh những gì lực lượng sáng tạo bạn muốn làm việc với.Cuối cùng, bạn cần một anthame và nó nên được đặt ở phía Tây Bắc của bàn thờ. Một anthame có thể là một con dao thu thập thảo mộc hoặc một lưỡi dao nghi lễ. Tôi biết một người đã lấy một cái mở thư mới và rẻ tiền, trang trí nó bằng đá, bùa và biểu tượng. Cô ấy đã tạo ra một công cụ nghi lễ rất mạnh mẽ theo cách này.

Có những thứ khác hơn có thể được sử dụng trên một bàn thờ tùy thuộc vào công việc tâm linh, ma thuật nào đang được tiến hành. Đây là những điều cơ bản bạn cần.

Có một số bước để tạo ra một bàn thờ mạnh mẽ, có thể đóng gói. Của tôi là thu nhỏ và phù hợp trong túi xách của tôi. Tôi luôn có nó bên mình, vì vậy nếu tôi tình cờ gặp một lùm cây tuyệt đẹp và muốn thực hiện một nghi thức ngay tại đó, tôi có thể làm được.



Vì vậy, bước đầu tiên sau đó, là quyết định bạn muốn bàn thờ của mình lớn hay nhỏ như thế nào. Của tôi phù hợp với một tin bạc hà Ouija dễ thương. Tôi đã nhận được điều này như một món quà tại Yule năm ngoái. Thành thật mà nói, tôi không thích bạc hà, nhưng YÊU cái hộp đựng. (Bạn có thể tìm thấy một liên kết trên trang web của tôi để mua nó.)

Tiếp theo, xác định những gì quan trọng với bạn để bao gồm trong bàn thờ di động của bạn. Đây là những gì của tôi bao gồm:

Các trận đấu (Nếu không gian là một vấn đề, chỉ cần bao gồm một vài que diêm "tấn công bất cứ nơi nào".)Thạch anh pha lêThu nhỏ Athame (Một ngày nọ tôi ở trong một cửa hàng dễ thương và nhìn thấy nến "Nữ thần" trên kệ. Tất cả chúng đều có màu sắc khác nhau với một bùa chú. Một cây nến bao gồm một Athame tuổi teen mà tôi đã yêu ngay lập tức!)Bắc - Trái đất - Ba tinh thể muốiĐông - Không khí - HươngNam - Lửa - TealightTây - nước - bát nhỏĐại diện cho Chúa - một hòn đá nhỏ trông giống như một ngọn núiĐại diện cho Nữ thần - một con rùa đá

Một số vật phẩm mà tôi biết đang thiếu bao gồm một ngôi sao năm cánh, nước và một món quà. Tôi quyết định rằng đó là những thứ tôi có thể tìm thấy hoặc tạo ra ở bất cứ đâu.



Tiếp theo, hãy đảm bảo tất cả các mặt hàng đều vừa vặn trong thùng chứa bạn đã chọn. Nếu họ không, hãy xác định xem bạn muốn sử dụng một thùng chứa khác hay chọn các đối tượng khác. Nếu bất kỳ đồ vật nào của bạn đặc biệt dễ vỡ, hãy bọc chúng cẩn thận trong một mảnh lụa nhỏ.

Một khi bạn có tất cả các đồ vật của mình cùng nhau, đã đến lúc tận hiến từng vật trong bàn thờ thông thường của bạn.

Đây là nghi thức tôi dùng để dâng hiến bàn thờ di động của mình. Tôi, tất nhiên, bỏ vòng tròn của tôi và gọi trong các yếu tố. Tôi yêu cầu Nữ thần và Chúa cũng có mặt và bảo vệ tôi. Tôi đặt từng mục trên ngũ giác của tôi. .

Tôi tận hiến (vật phẩm) này để phục vụ tôi trong vòng tròn đá của tôi.

Sau đó, lần lượt nhặt từng vật phẩm và yêu cầu từng yếu tố ban phước cho nó. Chạm vào muối, cho nó qua hương và sau đó là ngọn lửa, và cuối cùng, rắc nước. Rồi tôi nói:



Bạn đã được thánh hiến. Nữ thần và Thần và tất cả các yếu tố, buộc tội (vật phẩm) này bằng sức mạnh và sức mạnh của bạn. Ban phước cho điều này (mục) với tất cả những gì tốt đẹp Giúp tôi sử dụng (vật phẩm) này theo cách luôn tích cực và đạt được mục tiêu của bạn. Thánh thần! Tôi cám ơn!

Như bạn đã biết, các vật phẩm của bạn trở nên mạnh mẽ hơn khi sử dụng, vì vậy hãy sử dụng Athame trước và sử dụng nó để tận hiến các vật phẩm còn lại của bạn.

Tham khảo thêm tại: https://dothodanghung.com


3 views0 comments
bottom of page