top of page
  • dothodanghung1

Bí quyết bài trí trên bàn thờ và cách thức bố trí bàn thờ đúng bí quyết trong gia đình

Updated: Oct 27, 2019

Dưới đây là 1 số lưu ý trong bố trí phong thủy, được lưu lại để các gia chủ khi mẫu mã thi công nội thất hoặc sắp đặt phòng thờ trong gia đình có thể tham khảo.




Trong ngôi nhà của đông đảo các gia đình ở nước ta, bàn thờ luôn ở vị trí trang trọng nhất. Tuy nhiên, chẳng phải người nào cũng biết cách thức trang trí phòng thờ 1 cách xác thực.


Theo ý kiến của người Phương Đông nói chung, người Việt đề cập riêng, phòng thờ được coi là toàn cầu linh tính thu nhỏ, là nơi trọng thể và linh nghiệm nhất trong căn nhà để thờ phụng, diễn tả sự biết ơn và tưởng nhớ gia tiên, những người nhà đã từ trần.




Chính do đó việc lựa chọn bàn thờ, xếp đặt phòng thờ sao cho thích hợp có phong thủy cực kỳ được chú trọng.


Lưu ý khi bài trí


- những món đồ thờ sở hữu thể đổi thay tí đỉnh về vị trí đặt, riêng bài vị, tượng Thần tài thổ thần, chóe thờ và bát hương cần đặt đúng theo thứ tự, vị trí.




- Bài trí lọ hoa, ống hương, mâm bồng, kỷ chén, đèn dầu, nậm rượu chỉ cần đảm bảo nhân tố gọn ghẽ, ngăn nắp và dễ dàng là được.


- có những đồ thờ với họa tiết, gia chủ nên chú ý quay mặt họa tiết ra phía ngoài để cả ban thờ trông đều, đồng bộ và chỉn chu, ngăn nắp.


Trên đây là những lưu ý quan yếu gia chủ cần quan tâm lúc lập bàn thờ Thần tài. Gia chủ sở hữu thể tham khảo thêm những thông tin về phương pháp chọn đồ thờ cao cấp, bí quyết phân biệt đồ thờ để kiên cố chọn tậu được sản phẩm chất lượng cao.


Bạn có thể xem thêm những kiên thức tại: https://dothodanghung1.wixsite.com/quanme

24 views0 comments
bottom of page